Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Lợi và hại của vay không thế chấp

Các ngân hàng đua nhau đưa ra hình thức vay không thế chấp với điều kiện rất đơn giản. Ngân hàng xét duyệt vay dựa vào uy tín người đi vay và không phải thế chấp tài sản. Lợi ích từ việc đi vay là phải sử dụng đồng vốn hiệu quả đúng mục tiêu. Nhu cầu tiêu dùng người dân hiện nay luôn luôn cao bởi không nhiều người có thể để dành khoản tiền lớn để mua những vật dụng trong gia đình nên những khoản vay không thế chấp này nhu cầu hiện nay là rất lớn.

Lợi ích từ dịch vụ vay tiêu dùng không thế chấp


Các ngân hàng và các tổ chức tài chính giải ngân rất nhanh khoản vay để khách hàng giải quyết công việc gấp. Thời gian giải ngân tùy thuộc hồ sơ từ 2 ngày đến 5 ngày là được giải ngân khản vay. Thủ tục vay hiện nay chỉ dựa trên các yếu tố chính như Hộ khẩu, CMND, HĐLD hoặc sao kê lương, bảo hiểm nhân thọ, giấy điện nước ...

Thời gian giải ngân nhanh là lợi thế của chương trình vay tiêu dùng không thế chấp


Không nên vay khi thực sự chưa có nhu cầu cần thiết


Tuy vay dễ dàng nhưng khoản vay phải trả lãi suất cao hơn vay thế chấp tài sản. Người đi vay cần xem xét kỹ trước khi làm thủ tục vay. Trong trường hợp cần thiết nhất khoản vay tiêu dùng là rất hữu ích. Hiện nay thay vì bạn phải đi vay thế chấp cầm đồ thì lãi suất khá cao và buộc phải thế chấp tài sản. Với thủ tục vay tín chấp ngân hàng như hiện nay thì điều kiện rất đơn giản, khách hàng chỉ cần CMND, hộ khẩu và các giấy tờ như HĐLĐ, sao kê lương ... cũng đã đủ điều kiện vay.

Yêu cầu người khi làm hồ sơ vay tín chấp


Các ngân hàng chỉ xét duyệt trên uy tín, tuy khoản vay là không quá cao ( dưới 100 triệu ) nhưng trong trường hợp khách hàng 'dính' CIC xấu, hoặc nếu khách hàng khai báo gian dối với thẩm định thì hồ sơ sẽ không được duyệt vay. Hiện nay các nhu cầu vay tiêu dùng là khá phổ biến. Nhu cầu vay kinh doanh cũng được hổ trợ tín chấp với yêu cầu phải có báo cáo tài chính lời...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến