Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Những dự án trợ vốn cho cán bộ, công nhân, người lao động

Thông qua chủ trương nhà nước, những năm qua TP Cần thơ và các thành phố lớn đã tích cực triển khai dự án Quỹ trợ vốn cho công nhân viên chức lao động và hướng dẫn sử dụng nguồn vốn giải quyết việc làm tăng thu nhập cho hàng 10.000 người dân trên toàn TP Cần Thơ nói chung. Đây là những nổ lực hết sức cố gắng.
Ở các thành phố như tp Hồ Chí Minh cũng có quỷ hổ trợ vốn CEP thuộc LĐLĐ TP Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1991 với mục đích hổ trợ vốn làm ăn, giảm nghèo cho người lao động.

Với nguồn vốn vay nhỏ sẽ giúp người dân có thêm thu nhập
Mục tiêu chung của các dự án hổ trợ vốn
Những dự án hổ trợ vay vốn này có đặc điểm là nguồn vốn vay ít chủ yếu hổ trợ cho người lao động tự kinh doanh riêng để có thêm nguồn thu nhập. Bên cạnh đó góp phần giảm tỉ lệ thất nghiệp, thoát nghèo.

Những đối tượng chính của dự án
Những đối tượng sau sẽ được hổ trợ vay như đối tượng có nhu cầu vay vốn tín chấp để tự tạo việc làm phát triển kinh tế gia đình, cải thiện điều kiện phương tiện sinh hoạt; các đối tượng có nhu cầu vay vốn để phát triển cơ sở sản xuất, kinh doanh tạo việc làm cho thành viên trong gia đình và cộng đồng.

Hổ trợ vay vốn tín chấp không thế chấp để giúp dân gia tăng kinh tế gia đình
Nguyên tắc cho vay của dự án
Người đi vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo nhưng phải có văn bản cam kết trả nợ đúng thời hạn quy định. Vốn vay sẽ bị thu hồi sẽ bị thu hồi khi nếu như bị phát hiện không sử dụng nguồn vốn đúng với mục đích vay lúc đầu.
Trên đây là các dự án hổ trợ vốn. Người đi vay có thể trực tiếp đến sở lao động ở từng khu vực để biết thêm chi tiết.
Ngoài ra đối với người lao động làm công hưởng lương hiện nay còn có thêm chương trình hổ trợ vốn vay không thế chấp tín chấp với thủ tục vay đơn giản và đặc biệt thời gian giải ngân nhanh giúp khách hàng giải quyết nhanh công việc khá dễ dàng. Người đi vay có thể tham khảo thông tin vay tại hai website vaynhanh24.com và vaynhanh24h.com - Đây là hai website hổ trợ vay vốn tiêu dùng khá chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến