Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Cẩn thận khi vay tiêu dùng lãi suất "cực thấp"

Các ngân hàng đang tung ra các gói cho vay tiêu dùng với lãi suất hoàn toàn khác nhau, thậm chí có nơi tung hô lãi suất chỉ 0% để câu khách nhưng sau vài tháng mới tóa hỏa ra thì đã muộn vì các điều khoản trong hợp đồng.

Vì sao phải cận trọng đọc kỹ hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng

Trên thị trường tín dụng hiên nay chắc bạn sẽ thấy nhiều ngân hàng tung ra các gói vay với lãi suất hoàn toàn khác biệt. Ở đây có sự chênh nhau khá lớn ở các công ty tài chính và dịch vụ từ phía các ngân hàng. Theo các nguồn tin thì nhiều ngân hàng cho vay thường tung ra các bài như : giảm lãi 3 tháng đầu tiên, ràng buộc hợp đồng không cho chấm dứt hợp đồng ... nên khi nhiều cá nhân dù đã tất toán gần hết nhưng muốn trả sớm cũng không được vì chiếu theo điều khoản vay trong hợp đồng. Đây là vấn đề rất quan trọng khi làm hợp đồng vay vốn vì liên quan rất lớn đến khoản lãi vay mà cá nhân phải trả sau này. Giả sử khi vay 100 triệu với lãi suất 1,66%/ tháng với thời hạn vay 3 năm nếu hợp đồng không cho trả trước thì trong vòng 3 năm bạn phải trả lên 150 triệu. Trong khi đó nhiều cá nhân cũng thấy rất xót tiền khi hằng tháng phải trả nợ 1,6 triệu/ tháng mà không có cách nào phá bỏ hợp đồng.

Các ngân hàng cho vay tiêu dùng lãi thấp nhất hiện nay

Ngoài dịch vụ cho vay ở ngân hàng thì các công ty tài chính vẫn được quyền cho vay. Theo nhiều nguồn tin hiện nay thì Prudential Finance là công ty tài chính cho vay tiêu dùng với lãi suất thấp nhất thị trường tín dụng và đây là công ty cho vay theo hình thức không thế chấp lâu đời nhất với nhiều kinh nghiệm "lão làng" nhất. ở TPHCM Prudential Finance đã phát triển rầm rộ cách đây 8 năm với thủ tục cực dễ dàng.
Các ngân hàng cho vay theo hình thức tiêu dùng lãi suất thấp nhất hiện nay kể đến phải là Đông Á, Viettin, techcombank... nhưng điều kiện vay là không dễ dàng chút nào. Đối với những cá nhân có thu nhập trung bình như hiện nay thì VPbank vẫn là lựa chọn của các cá nhân vì thủ tục dễ dàng và đáp ứng hầu hết mọi cá nhân. Các thủ tục vay chính ở VPbank là vay theo lương, vay theo BHNT, vay theo hóa đơn điện, vay theo giấy phép kinh doanh ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến