Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Doanh nghiệp vay thế chấp quá khó khăn mặc dù lãi suất vay cao

Hiện nay nguồn vốn dành cho doanh nghiệp quá khó khăn khi điều kiện ràng buộc khá nhiều. Nhất là những đối tượng đã đi vay rồi thì càng khó tiếp cận nguồn vốn hơn. Chuyển hướng qua chạy nước rút bằng hình thức vay tiền tín chấp được khá nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn. Mặc dù biết lãi suất vay tín chấp khá cao nhưng các doanh nghiệp vẫn nhắm mắt chấp nhận.

Lãi suất vay tín chấp cao nhưng doanh nghiệp vẫn chấp nhận

Qua các chuyên viên tư vấn vay tín chấp VPBank tâm sự hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp xin được hổ trợ làm thủ tục vay tín chấp. Khoản tiền vay thường không lớn chỉ vào tầm 80 đến 200 triệu đồng. Nhưng điều kiện vay tín cháp cho doanh nghiệp hiện nay hầu như là không được đáp ứng. Những cá nhân muốn vay tín chấp hiện nay đa phần đều được ngân hàng duyệt bằng hình thức như là vay tín chấp lương hoặc là vay tín chấp theo hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ.
Doanh nghiệp phải vay tín chấp vì nguồn vốn vay thế chấp ngân hàng quá khó khăn

Ngân hàng rất thắt chặt cho doanh nghiệp vay vì sợ dính nợ xấu

Thực trạng hiện nay các ngân hàng vẫn hổ trợ vay cho doanh nghiệp nhưng rất dè chừng và thắc chặt. Các doanh nghiệp muốn vay đa phần sử dụng bất động sản và điều tiên quyết là lịch sử trả nợ tốt. Nếu những khách hàng khi đi vay đã còn đang mang nợ và muốn vay thêm để mở rộng kinh doanh thì thật rất khó khăn. Một chủ nhà hàng tại Đà Nẵng đi vay thế chấp đã tâm sự: "tôi không ngờ vay thế chấp lại khó khăn vô chừng như vậy. Tôi đã vay 2 tỉ thì dễ nhưng hiện nay cần vay thêm 200 triệu để mở rộng kinh doanh thì lại quá khó khăn. Tôi đã đi nhiều ngân hàng nhưng vẫn chưa được chấp nhận vì quá nhiều giấy tờ, thủ tục".
Qua trên cho thấy thực trạng người đi vay quá khó khăn và quá nhiều thủ tục khó. Thiết nghĩ các ngân hàng nên mở rộng điều kiện để doanh nghiệp dễ thở hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến