Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Hà Nội đóng hàng loạt chương trình cho vay tiêu dùng cá nhân

Hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp cá nhân đem khá nhiều lợi nhuận về cho ngân hàng. Một số các ngân hàng đang đẩy mạnh phát triển khá rầm rộ như ngân hàng VPbank chính thức hoạt động tại các khu vực năm 2013 với chiến lược 5 năm, tổ chức tài chính Prudential Finance đã hoạt dộng trên 8 năm.
Hà Nội dừng hẳn một số chương trình hổ trợ vay tiêu dùng
Bên cạnh đó, một số ngân hàng hiện nay đang thắt chặt và đóng hẳn chương trình vay tiêu dùng cá nhân địa bàn Hà Nội như HSBC, standard chartered bank ... Đây là những ngân hàng cho vay khá ưu đãi vì lãi suất thấp và điều kiện cho vay cũng rất khó khăn nhưng tại Hà Nội thì chương trình đã dừng hẳn.

Theo trên các cộng tác viên tại vaynhanh24h.com đã chia sẽ hiện nay đa số các chương trình vay tiêu dùng tín chấp tại Hà Nội đều đã bị thắt chặt và một số sản phẩm vay áp dụng các thị trường trên toàn quốc thì cũng dừng hẳn. Ví dụ vay tiêu dùng cá nhân ở VPbank có sản phẩm vay theo lương đều phải có BHYT mới được hổ trợ vay trong khi ở các tỉnh khác như Đà Nẵng, TPHCM thì không cần. Bên cạnh đó, sản phẩm vay theo bảo hiểm nhân thọ ở VPbank thời gian tới cũng sẽ khép lại nhưng chưa có thông tin cụ thể.

Theo nguồn tin tìm hiểu thì có thể tỉ lệ nợ xấu, tỉ lệ làm giả hồ sơ tinh vi ở TP Hà Nội so với các tỉnh khác vẫn cao hơn và để đảm bảo vấn đề thu hồi nợ thì các ngân hàng sẽ đóng hẳn các sản phẩm tỉ lệ rủi ro cao và kèm theo những điều kiện ràng buộc để sàng lọc khách hàng đủ điều kiện tiêu chuẩn vay cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến