Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Kỹ thuật đi vay tiêu dùng tín chấp đạt tỉ lệ đậu cao

Vay vốn ngân hàng từ trước đến nay luôn là bài toán đau đầu của giới doanh nhân. Làm sao vay được vốn nhanh và dễ dàng là điều cá nhân và doanh nghiệp đi vay phải vắt óc suy nghĩ. Với điều kiện hiện nay nhiều ngân hàng đã mở rộng thêm hình thức cho vay tín chấp với điều kiện cũng khá dễ dàng và đây cũng là nguồn vốn khá hời nếu bạn có đầu óc vận dụng để kiếm ra tiền hiệu quả hơn.
Muốn vay tín chấp có dễ không ?
Doanh nghiệp đang rất cần vốn và đang rất khó khăn khi đi vay vốn ngân hàng là thực trạng hiện nay. Để vay được nguồn vốn ngân hàng ngoài tài sản thế chấp thì doanh nghiệp cần phải đưa ra các dẫn chứng số liệu về tình hình hoạt động kinh doanh, giấy tờ thuế, chứng từ ... và hầu như rất khó đáp ứng được khi doanh nghiệp quay lại ngân hàng để nhờ nguồn vốn lần hai. Trong khi đó vay tín chấp thủ tục khá dễ dàng đối với cá nhân làm công hưởng lương vì chỉ cần bảng lương từ phía doanh nghiệp bạn đã đủ điều kiện vay mà không cần tài sản đảm bảo gì hết. Với điều kiện vay dễ dàng nhất hiện nay vẫn là vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện và vay theo giấy phép kinh doanh. Điều kiện vay khá đơn giản và hầu hết đáp ứng đối với tất cả tầng lớp cá nhân đi vay từ giới công nhân cho tới giới công chức trong đó sản phẩm vay theo lươngvay theo bảo hiểm nhân thọ khá được ưa chuộng vì lãi suất vay cũng vừa phải.
Cho vay tín chấp hiện nay khá dễ dàng
Làm sao để đạt được tỉ suất đậu hồ sơ cao nhất ?
Khi đi vay vốn ngân hàng thì ngoài thủ tục đủ điều kiện ra thì ngân hàng còn phải xét trên độ rủi ro chấp nhận và khả năng chi trả. Trường hợp vay theo hình thức tín chấp này thì ngân hàng còn xét kỹ hơn vì tỉ lệ rủi ro cao hơn vay thế chấp. Đa số các ngân hàng đều căn cứ trên các tiêu chí như sau : thái độ khách hàng đi vay, địa chỉ khách hàng đang cư trú, thành thật hay gian dối, lý do vay hợp lý... Nếu khách hàng đủ điều kiện trên và ngân hàng không thấy bất cứ rủi ro gì thì khoản vay sẽ sớm giải ngân khoảng 2 đến 3 ngày. Hiện nay vẫn có nhiều cá nhân vì không đủ điều kiện nhưng vẫn cố tình nhờ dịch vụ làm giả giấy tờ để vượt qua vòng thẩm định từ phía ngân hàng nhưng chắc chắn tỉ lệ thành công cực thấp và chỉ kết lại là "tiền mất tật mang".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến