Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Nên chọn "ngoại" hay "nội" để vay tiêu dùng ?

Chương trình cho vay tiêu dùng cá nhân hiện nay được khá nhiều các ngân hàng ngoại và nội chào mời với nhiều khung lãi suất cho vay khác nhau. Đa số các ngân hàng ngoại được tác riêng ở các hình thức công ty tài chính nước ngoài và các khung lãi suất cho vay khá cao.

So sánh lãi suất cho vay tiêu dùng ở các ngân hàng

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay việc cho vay tiêu dùng khá thuận lợi vì điều kiện vay không cần thế chấp mà thời gian rất nhanh kịp đáp ứng nhu cầu vay nhanh của khách hàng. Theo các đại diện ở các ngân hàng ngoại thì lãi suất vay tiêu dùng tại các ngân hàng như Standard Chartered Việt Nam, HSBC, ANZ ... vẫn ở mức từ 17%/ năm đến 20%/ năm và chắc chắc rằng khi vay khách hàng không thế chấp bất cứ tài sản gì. Điều kiện khá được ưu tiên khi khoản vay này có nơi lên đến 500 triệu đồng.

Cần chú ý thủ tục điều khoản vay để không bị thiệt khi ký hợp đồng

Ngược lại các ngân hàng ngoại vốn mạnh thì các ngân hàng trong nước so ra e dè hơn với khoản vay khá nhỏ dưới 100 triệu và có nơi hiện nay còn rút bớt khoản vay như ngân hàng VPBank cho vay tiêu dùng hiện nay chỉ tối đa 70 triệu. Điều kiện vay ở các ngân hàng nội so ra khó khăn hơn nhiều nhưng bù lại lãi suất thấp hơn các ngân hàng ngoại và thời gian giải ngân cũng nhanh. Những cá nhân có thể vay được ở các ngân hàng nội thường rơi vào danh sách những khách hàng VIP có lương chuyển khoản khá cao trên 8 triệu và không có nợ xấu, nợ quá hạn tại thời điểm đi vay và mức lãi suất vay ở các ngân hàng nội thường vào khoản 14%/ năm đến 17%/ năm.

Một số điểm cần lưu ý khi vay vốn tiêu dùng

Khi ký hợp đồng vay tiêu dùng thì người đi vay cần chú ý xem lãi suất cho vay tiêu dùng áp dụng theo hình thức nào theo lãi suất thả nổi thị trường hay theo lãi suất cố định không giảm dần. Ngoài ra, còn căn cứ trên hợp đồng như xem xét thanh toán sớm có bị phạt không vào tỉ suất phạt là bao nhiêu. Đa số khách hàng đều có nhu cầu thanh toán trước hạn và đôi lúc cũng có khó khăn phải trả chậm nên đó là quyền lợi khách hàng khi đi vay tiêu dùng. Ngoài ra trong quá trình vay không tránh khỏi tình trạng nợ trả chậm thì chúng ta cũng nên xem xét trong trường hợp đó ngân hàng có ràng buột gì quá bất lợi không và không nên quên khoản phí phạt kèm theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến