Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Tràn lan các website hổ trợ vay tiêu dùng

Nhìn mặt bằng chung chương trình vay tiêu dùng hiện nay khá dễ dàng vì điều kiện vay không cần thế chấp và thủ tục cũng nhanh nên đa số được nhiều cá nhân chấp nhận mặt dù lãi suất vay cao hơn nhiều so với lãi suất vay thế chấp.
Tính mặt bằng chung hiện nay thì vay tiêu dùng cá nhân khá "ăn nên làm ra" nên ngày càng nhiều cá nhân hưởng ứng làm cộng tác viên. Công việc cũng khá dễ dàng chỉ cần phát tờ rơi hoặc đăng tin rao vặt online là sẽ có khá nhiều khách hàng tiềm năng. Hoa hồng cũng được ngân hàng chi khá cao từ 500 ngàn/ bộ hồ sơ giải ngân. Tính đến thời điểm 2014 thì có ít nhất 20 website chuyên hổ trợ vay vốn tín chấp đa số là dịch vụ từ các ngân hàng như VPbank, công ty tài chính Pru, Shinhan, Vietcombank ... Tất cả đều tràn lan với nội dung vay nhanh, vay dễ dàng, nhưng sự thật có phải vậy không ?.
Theo thống kê hiện nay thì nhiều ngân hàng đang đầu tư vào lĩnh vực khá ăn nên làm ra này và bên cạnh đó một số ngân hàng cũng từng bước rút lui khỏi thị trường vì lắng lo rủi ro. Ngân hàng VPBank và tổ chức Prudential Finance cho vay với điều kiện không cần bảng lương cũng vẫn có thể vay được với khoản vay lên đến 250 triệu đồng và hiện nay VPBank đang tăng vốn hổ trợ vay lên gấp 3 lần so với năm 2013.
Một số ngân hàng cho vay tiêu dùng lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay thì đang dần dần thu hẹp địa bàn hoạt động và bỏ bớt một số chương trình vay cơ bản. Đa số đều rơi vào các ngân hàng không đầu tư đại trà mà chỉ mở rộng ở một phân khúc nhỏ đối với khách hàng VIP vì sợ vấn nạn nợ xấu.
Năm 2014 hứa hẹn thị trường tín dụng vẫn sôi động và nền kinh tế đã dần phục hồi nên mức lương cá nhân sẽ tăng cao. Với các cá nhân hiện nay thì khoản vay trung bình từ 30 đến 50 triệu là đủ nhu cầu và để được khoản vay đó thì mức lương tối thiểu hàng tháng phải trên 5 triệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến