Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Vay tín chấp để mở quán cafe có hiệu quả không ?

Gần đây nhiều cá nhân thường đi vay tiền tín chấp để mở dịch vụ CaFe và khoản cho vay này ở mỗi cá nhân vào tầm 70t triệu đến 100 triệu đồng. Mức lãi suất vay không hề thấp nếu tính chi li lợi nhuận thu chi khi mở một quán cafe ( theo lời một chuyên gia từng mở quán cafe tâm sự ).
Từ các nguồn tin ở các chuyên viên tư vấn thì nhiều cá nhân đã có công việc ổn định và muốn mở thêm dịch vụ để kinh doanh thêm và ý tưởng kinh doanh quán cafe được khá nhiều cá nhân lựa chọn. Vậy theo bạn có nên vay tín chấp để mở quán cafe không ?. Sau đây là bài phân tích của một tư vấn viên marketing tại trường ĐHTM phân tích.

Kinh doanh quán cafe cần phải có nguồn vốn lớn

Vay tín chấp nên vay ít để bớt lãi
Lãi suất cho vay tín chấp không phải như đi vay thế chấp. Thường thì lãi suất vay tín chấp giao động từ 1,42% đến 2,17% và không giảm dần như vay thế chấp. Sẽ có rất ít khách hàng được hưởng lãi suất dưới 1.2% vì những khách hàng VIP này cần có lương chuyển khoản cao trên 15 - 20 triệu. Vì vậy khi bạn đi vay tín chấp hãy tính đến bài toán chi phí vì điều này rất quan trọng và quyết định rủi ro khá lớn khi bạn quyết định vay kinh doanh.
Mô hình quán cafe đòi hỏi nhiều vốn
Dù mở một quán cafe có Bình dân ( cafe cóc ) thì bạn vẫn cần nguồn vốn xây dựng cơ bản và nguồn vốn quan vòng. Bên cạnh đó bạn cần phải thuê thêm nhân viên phục vụ.
Nhiều cá nhân vẫn nghĩ rằng ban đầu mở cửa thì ít khách và ít việc nên tự mở riêng và thật tế họ vẫn phải thuê thêm nhân viên vì không đủ khả năng tự quản lý và mức lương cho
một nhân viên là từ 1,5 triệu/ tháng.

Vay tín chấp mở cafe khó thu vốn
Ngoài chi phí như mặt bằng, thiết bị, ti vi, tiền cọc cho nhà sản xuất nước ngọt, cafe ... thì đây là chi phí bắt buộc và khoản ban đầu này vào tầm 50 triệu đồng. Ngoài ra nguồn vốn quay vòng cần thêm tầm 30 triệu để chi phí lặt vặt trong quá trình chưa có nhiều khách hàng.
Trên đây mới chỉ là nguồn chi phí ban đầu và phải chi li tiết kiệm hết mực. Khi mở dịch vụ quán cafe dù là dịch vụ bình dân nhất thì cần rất nhiều khoản chi phí buộc phải bỏ ra và khoản vốn ban đầu tầm 100 triệu duy trì từ 3 đến 6 tháng.
Ngoài ra một số cá nhân sẽ đầu tư quán cafe hạng sang, bạn có thể xem tại đây bài viết cafe đại chúng, vốn ít lợi nhuận cao của Mr Hải. Với mô hình này bạn bay nguồn vốn tầm 300 triệu và lên đến 700 triệu. Đa số nếu mở quán cafe kiểu này chi phí đi vay tín chấp để mở phải huy động từ 2-4 cá nhân và với lãi suất thấp nhất 1.42% thì lãi suất hàng tháng bạn phải trả ngân hàng gần 10 triệu đồng tiền lãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến