Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Vay tín chấp tiêu dùng kinh doanh có là giải pháp ?

Nhiều cá nhân gần đây thường chọn hình thức vay tín chấp cá nhân để lấy vốn kinh doanh bởi đây là hình thức dễ dàng nhất và giải ngân nhanh. Trong khi thị trường cho vay đang thiết chặt như hiện nay thì vay tiêu dùng kinh doanh khá là giải pháp tối ưu. Nhưng bên cạnh đó thì lãi suất cao là vấn đề nan giải và có nên vay ngồn vốn này để kinh doanh không là một vấn đề.

Vay tín chấp kinh doanh giải pháp quá rủi ro

Trong khi có nhiều giải pháp vay vốn lãi suất cực thấp như vay thế chấp, vay vốn trợ cấp xã hội ... để kinh doanh thì những nguồn này hiện nay vay vẫn cực kỳ khó. Không ít cá nhân đi vay khắp nơi gần cả năm trời mà không vay được nên đành đi vay ngoài để giải quyết công việc.
Trong bối cảnh hiện nay cho vay tiêu dùng phát triển mạnh và không ít cá nhân đang cần vốn không ngần ngại chấp nhận lãi suất từ 20%/ tháng đến 22%/ tháng tính theo lãi không giảm dần. Trong khi lãi suất cho vay thế chấp trên thị trường hiện nay vào khoản 12%/ tháng giảm dần. Các ngân hàng tung ra các chương trình cho vay đều có các mục đích hoàn toàn khác nhau. Chương trình cho vay tiêu dùng chỉ nên dùng cho mục đích mua sắm, du lịch ... nhằm phục vụ cho mục đích nhân để nâng cao chất lượng sống và một phần khác nữa là thúc đẩy nền kinh tế phát triển hơn và nhược điểm của chương trình này là rủi ro cao nên lãi suất sẽ cao hơn vay thế chấp. Nếu áp dụng vay tiêu dùng và mục đích kinh doanh thì bạn sẽ gặp khó khăn về gánh nặng lãi suất và khó khăn về nguồn vốn dự trữ. Đa số đây là nguồn vốn vay tín chấp nên các ngân hàng đều hạn chế vay số tiền lớn mà chủ yếu chỉ cho vay từ 6 đến 10 lần thu nhập và những khoản vay này thường dưới 100 triệu đồng. Nếu cá nhân làm kinh doanh thì sẽ hiểu nguồn vốn quan trọng đến thế nào và nếu đang xây dựng hệ thống kinh doanh mà giữa chừng hụt vốn thì rủi ro không hề nhỏ. Trong mỗi dự án kinh doanh mọi người vẫn thường dự trữ vốn khá lớn để kinh lúc cần thiết nhất phải đầu tư, không nên xây dựng kế hoạch kinh doanh quá nhanh trong khi nguồn vốn còn là giải pháp nan giải.

Bài toán nào cho giải pháp vay tiêu dùng kinh doanh

Nguồn vốn dùng cho mục đích vay tiêu dùng thường được duyệt vay dưới 100 triệu nên những kinh doanh những mặt hàng nhỏ lẻ vẫn có thể chấp nhận được. Chị Thủy hiện đang làm tại một công ty du lịch tại TPHCM và hiện chị vẫn muốn chung vốn kinh doanh với những bạn thân. Hiện nay chị có nhu cầu vay khoảng 60 triệu để mua quần áo bán trong lễ hội festival Huế và các lễ hội khác diễn ra trong tháng tới. Với nguồn vốn ban đầu chị cũng đủ để mua hàng đặt cọc thời gian đầu dùng nguồn vốn quay vòng để lấy thêm quần áo lúc cần thiết. Cũng như chị Thủy, chị Tiên ở Hà Nội hiện đang muốn gia tăng vốn mua hàng tồn kho dịp mùa mưa tới và chị cũng chọn giải pháp vay tiêu dùng cá nhân này để thêm vốn mua hàng. Cũng theo chị Tiên lãi suất cho vay vẫn không quá cao trong khi các ngân hàng đều từ chối nguồn vay nhỏ lẽ thì giải pháp vay theo hình thức này cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến